Nhượng quyền thương hiệu Vua Cua – Có gì đáng cân nhắc?

Nhượng quyền thương hiệu Vua Cua – Có gì đáng cân nhắc?

Nhượng quyền thương hiệu đang là một trong những xu hướng đầu tư được đánh giá cao khi các đối tác có thể thừa hưởng nhiều ưu thế lớn từ chính thương hiệu nhận nhượng quyền. Không như chứng khoán, tiền ảo với nhiều yếu tố rủi ro; không cần số vốn quá mức lớn như bất động sản; cũng không giống đầu tư vàng có phần lỗi thời, với hướng đầu tư nhượng quyền, nếu chọn đúng mô hình, phát triển linh hoạt theo đúng xu hướng thị trường, các nhà đầu tư hoàn toàn đảm bảo khả năng hoàn vốn nhanh, sớm thu lại được lợi nhuận theo đúng mong muốn.

Nếu đang cân nhắc đầu tư vào ngành F&B nhưng lại chưa có quá nhiều kinh nghiệm, chưa biết nên bắt đầu từ đâu, mô hình nhượng quyền thương hiệu Vua Cua hẳn sẽ là gợi ý đáng cân nhắc cho bạn.

Tổng quan về mô hình nhượng quyền thương hiệu Vua Cua hiện nay

Đi cùng sự phát triển trở lại của ngành F&B sau thời gian bị chững lại dưới tác động của Cô Vi, mô hình nhượng quyền Vua Cua được giới thiệu đã và đang được khá nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Nhằm đáp ứng nhu cầu từ phía các đối tác hiện nay, tại Vua Cua đã và đang triển khai các gói nhượng quyền với sự linh hoạt cao.

Tùy theo định hướng phát triển riêng từ phía đối tác cũng như quy mô mà bạn mong muốn, gói nhượng quyền thương hiệu tại Vua Cua đều có thể đáp ứng tốt, tối đa hóa hiệu quả kinh doanh đến quý khách hàng.

 

Đặc biệt, hướng đến giải quyết nỗi trăn trở của nhiều đối tác khi nhượng quyền nhưng không chuẩn xác trong chất lượng hay khẩu vị món ăn, Vua Cua liên tục tập trung đồng bộ trong mô hình nhượng quyền, đảm bảo các món ăn cho hương vị tiêu chuẩn, có sự thống nhất. Đây cũng là yếu tố quan trọng để các mô hình nhượng quyền đẩy nhanh được hướng phát triển, đáp ứng tiêu chí thu hồi vốn nhanh cho các đối tác.

Tại sao nên chọn mô hình nhượng quyền thương hiệu Vua Cua?

Có thể nói, mô hình nhượng quyền Vua Cua được xem là cơ hội vàng đầu tư vào ngành F&B ở thời điểm hiện tại. Những ưu điểm hàng đầu khi nhắc đến mô hình nhượng quyền thương hiệu Vua Cua có thể kể đến như:

1/ Đảm bảo độ nhận diện thương hiệu cao cùng tệp khách hàng sẵn có

Được phát triển từ năm 2016 với nhà hàng đầu tiên, sau 6 năm phát triển và nỗ lực không ngừng để đưa cái tên Vua Cua đến gần hơn với khách hàng, hiện nay, Vua Cua đã mở rộng về quy mô với 5 chi nhánh chính tại TP. Hồ Chí Minh.

Đặc biệt, nói đến Vua Cua, chắc hẳn, với màn gọi vốn thành công tại Shark Tank mùa 4, Vua Cua dần đã có độ nhận diện rộng hơn trên thị trường hiện nay.

Nhằm đáp ứng sự kỳ vọng từ khách hàng cũng như đi cùng sự lớn mạnh của thương hiệu, Vua Cua cũng liên tục nâng cao quy trình, chất lượng món ăn, hướng đến chinh phục khẩu vị của người tiêu dùng được tốt hơn.

 

Thương hiệu còn bắt đầu triển khai hành trình chinh phục khách hàng quốc tế. Trong đó, Mỹ là thị trường được hướng đến đầu tiên thông qua cái bắt tay cùng Uplyft Holdings.

Như vậy, có thể thấy, với cái tên thương hiệu đã được biết đến rộng rãi, khi nhượng quyền Vua Cua, khách hàng hoàn toàn có thể thừa hưởng những ưu thế từ chính thương hiệu cho quá trình hoạt động kinh doanh của mình.

Đi kèm đó, Vua Cua cũng đã có riêng cho mình một tệp khách hàng nhất định. Điều này giúp các đối tác có thể yên tâm hơn khi phát triển mô hình quán ăn, nhà hàng của mình một cách ổn định, bền vững.

2/ Đồng bộ trong quy trình vận hành, phát triển, cho khả năng hoàn vốn nhanh

Đến với mô hình nhượng quyền thương hiệu Vua Cua, các đối tác sẽ được hỗ trợ chi tiết về cấu trúc vận hành, đồng bộ trong quá trình hoạt động.

Đặc biệt, khách hàng sẽ được đào tạo, được chia sẻ về công thức chế biến món ăn. Theo đó, dù không sở hữu một đầu bếp tay nghề cao, các món ăn vẫn đảm bảo chất lượng, hương vị vẫn sẽ đạt chuẩn độ thơm ngon.

Có thể thấy, với quy trình phát triển tiêu chuẩn, khách hàng có thể yên tâm khả năng hoàn vốn nhanh, sinh lời nhanh thông qua hình thức nhượng quyền Vua Cua.

 

3/ Được hỗ trợ thông qua các kênh truyền thông, marketing thương hiệu

Một trong những lợi thế lớn với khách hàng khi phát triển dưới mô hình nhượng quyền Vua Cua đó là sẽ nhân được sự hỗ trợ truyền thông trực tiếp từ chính Vua Cua, được hỗ trợ trong các kế hoạch, chương trình marketing cũng như được ứng dụng chương trình khuyến mãi từ Vua Cua.

Với hệ thống marketing vốn đã được đồng bộ chỉn chu và có sự phát triển rộng khắp các kênh mạng xã hội xu hướng (Facebook, TikTok, Instagram,…), cùng với website hoàn thiện, các đối tác nhượng quyền vì thế hoàn toàn có thể yên tâm về các chiến lược quảng bá sản phẩm. Trên cơ sở đó, tối ưu hiệu quả cao trong quá trình kinh doanh của chính mình.

 

Nhượng quyền thương hiệu Vua Cua có thể nói là hướng đi đáng cân nhắc, nhất là với những nhà đầu tư kỳ vọng khả năng hoàn vốn nhanh, thu lợi nhanh hay cả những ai “ngại” làm thương hiệu. Để được tư vấn, hỗ trợ chi tiết hơn các thông tin liên quan đến mô hình nhượng quyền Vua Cua này, bạn có thể liên hệ tư vấn qua Hotline: 0901214587 (Ms. Ly) hoặc qua Email: franchise@vuacua.vn ngay hôm nay!

Đang xem: Nhượng quyền thương hiệu Vua Cua – Có gì đáng cân nhắc?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng