phone icon

Chính sách giao hàng và đổi trả


1/ Quy định và chính sách về thời gian giao hàng

- Sau khi đơn hàng được tiếp nhận, nhà hàng sẽ tiến hành làm món, sau đó nhân viên giao hàng sẽ giao hàng đến địa chỉ khách hàng.

- Khi nhận hàng, khách hàng vui lòng kiểm tra phần ăn theo đơn hàng ghi trên hóa đơn và số tiền cần thanh toán

- Việc giao hàng kết thúc khi khách hàng xác nhận nhận đủ phần ăn như đã đặt.


*LƯU Ý:

- Thời gian giao hàng của Vua Cua là sau 60 - 90 phút kể từ khi xác nhận đơn hàng. Thời gian giao hàng có thể nhanh hơn hoặc lâu hơn với dự kiến vì lý do đơn hàng quá nhiều, thời tiết xấu, cửa hàng quá tải, địa chỉ xa thành phố.

- Đối với các khu vực trên 5km, nhân viên CSKH sẽ báo về thời gian giao hàng dự kiến bao nhiêu phút và đồng ý về việc không đảm bảo thức ăn sẽ nóng hổi như khi vừa ra món.

- Thời gian nhận đơn đơn cuối cùng (last order) trong ngày là 21:30 và sẽ tiến hành giao hàng từ 10:30 - 21:30 ngày tiếp theo tuỳ thời gian khách hẹn.

2/ Điều kiện đổi trả hàng

Vua Cua sẽ tiến hành đổi trả miễn phí đối với 2 trường hợp sau:

a. Nhân viên giao hàng sai món hoặc thiếu món, khách vui lòng phản hồi nay hotline 1900633387 để được nhân viên CSKH hỗ trợ xác nhận & đổi trả đúng đơn hàng.

b. Trường hợp cua ốp hoặc hải sản không đạt chất lượng, khách vui lòng giữ lại 80% món ăn và hóa đơn, sau đó gọi về hotline 1900633387 để được đổi hàng theo đúng quy định của Vua Cua.

Lưu ý: Đơn hàng sẽ tự động hủy nếu nhân viên giao nhận không liên lạc được với Khách hàng tại thời điểm giao hàng ( tối đa 3 cuộc gọi và mỗi lần cách nhau 5 phút).

3/ Cách tính phí giao hàng

Vua Cua sử dụng dịch vụ giao hàng Ahamove, chi phí giao hàng sẽ tính theo đúng chi phí quy định của Ahamove và giao từ chi nhánh gần với quý khách nhất (có thể xa hơn trong trường hợp chi nhánh gần quý khách bị quá tải)



Để lại email để đăng ký nhận khuyến mãi nhé!
Vua Cua đang ở rất gần bạn đấy!
facebook facebook facebook facebook
Hãy kết nối & sẻ chia với chúng tôi nhé!