phone icon

Khiếu nại và giải quyết khiếu nại


Vua Cua luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Khách hàng liên quan đến tại trang mua hàng trực tuyến vuacua.vn. Khi phát sinh các khiếu nại về chất lượng món ăn và chất lượng dịch vụ giao hàng, Vua Cua đề cao giải pháp xử lí nhanh & đổi trả ngay nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của vuacua.vn.

Quy trình khiếu nại thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Khách hàng khiếu nại về món, dịch vụ của Vua Cua mua trên trang mua hàng trực tuyến vuacua.vn thực hiện qua:

Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: hotro@vuacua.vn

Gọi điện đến Hotline 19006333387.

Khách hàng gửi khiếu nại tại địa chỉ:

Công ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Vua Cua

Địa chỉ: 14 Phan Tôn, phường Đa Kao, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Bước 2: Bộ phận Chăm sóc khách hàng Vua Cua sẽ tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 1 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu. Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, Vua Cua sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ khách hàng giải quyết khiếu nại.

Bước 3: Vua Cua có thể yêu cầu Khách hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến đơn hàng, sản phẩm để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp.

*Về chất lượng hải sản: khách hàng cần khiếu nại ngay, giữ lại 80% món ăn để Vua Cua tiến hành đổi trả

*Về chất lượng món ăn: khách hàng khiếu nại ngay khi có vấn đề và gửi lại món ăn có vấn đề để Vua Cua hỗ trợ đổi trả.

*Về dịch vụ giao hàng & thái độ nhân viên: quý khách có thể gửi kèm tin nhắn hoặc video bằng chứng nếu có, ngoài ra Vua Cua vẫn tiếp nhận những góp ý thiện chí để cải thiện chất lượng dịch vụ

Ngày hiệu lực chính sách 15/05/2021.



Để lại email để đăng ký nhận khuyến mãi nhé!
Vua Cua đang ở rất gần bạn đấy!
facebook facebook facebook facebook
Hãy kết nối & sẻ chia với chúng tôi nhé!