CEO VUA CUA ĐOÀN THƯ THAM GIA TOP CHEF VIETNAM MÙA 3

CEO VUA CUA ĐOÀN THƯ THAM GIA TOP CHEF VIETNAM MÙA 3
Sau khi Top Chef mùa 3 công bố 16 thí sinh vào vòng trong, báo hiệu những vòng đấu nảy lửa, cạnh tranh từ những thí sinh thực lực nhất, có một thí sinh là “người quen cũ” đã được cộng đồng mạng phát hiện, đó là CEO thương hiệu Vua Cua – Đoàn Thị Anh Thư.
 

CEO-vua-cua-top-chef-viet-nam-2023

CEO thương hiệu Vua Cua – Đoàn Thị Anh Thư

Là gương mặt start-up từng phủ sóng truyền thông khi tham gia Shark Tank mùa 4, CEO của thương hiệu Vua Cua đã được Shark Liên rót vốn 2 lần với lời ngợi khen “Founder Đoàn Thị Anh Thư trong mắt tôi là một doanh nhân đặc biệt, bên ngoài mạnh mẽ nhưng bên trong là một trái tim ấm áp, cô sở hữu một năng lực thiên phú về kinh doanh”.

Trải qua những mùa dịch căng thẳng, 2 năm liền sau đó nền kinh tế thế giới chìm trong sự lạnh lẽo của thị trường, thương hiệu này cũng như bao cái tên khác trong làng kinh doanh ngành F&B, lao đao tìm hướng đi mới ngoài việc cung cấp dịch vụ trực tiếp cho người tiêu dùng trong nước. Trong năm 2022 và 2023, Vua Cua đã thể hiện những bước đi bình tĩnh, chậm mà chắc trong tình hình kinh tế khó khăn bao trùm toàn cầu. Với sự nỗ lực phi thường, tập trung vào chất lượng sản phẩm, CEO Đoàn Thư đã phân phối được nước xốt Vua Cua qua tận thị trường Mỹ và sắp tới là châu Úc và châu Âu.

Với ước mơ mang các loại nguyên liệu và gia vị thuần Việt như tiêu đen, tỏi, ớt, trứng muối, me, chanh… kết hợp với cua Cà Mau của Việt Nam ra thế giới, nhà sáng lập thương hiệu Vua Cua đã gây được tiếng vang trên thị trường ngành F&B với các loại sốt được khách hàng khắp nơi tin dùng.

CEO-vua-cua-top-chef-viet-nam-2023

16 thí sinh lọt vào vòng trong cuộc thi Top Chef Vietnam mùa 3

Chia sẻ về cảm nghĩ khi lọt vào vòng 16 Top Chef mùa 3, CEO Đoàn Thư cho biết: “Tôi hoàn toàn choáng ngợp bởi sự thấu hiểu nguyên liệu gia vị các vùng miền, các “tenique” cao và kỹ năng trang trí rất đẹp của các thí sinh và các vị giám khảo chuyên môn có nhiều kiến thức, kinh nghiệm và thành công. Họ giúp tôi nhận ra bản thân cần phải học hỏi nhiều trong quá trình sáng tạo món ăn, đồng thời cũng học tính nhẫn nại với chính chiếc bếp của mình, bởi vì phải trải qua rất nhiều lần sai, bạn mới tìm ra công thức “chân ái”. Và cũng qua đó, một người đi kinh doanh như tôi cũng phải mở mang, đột phá hơn để chạy theo gu ăn uống ngày càng tinh tế, đòi hỏi cao của thực khách”.

Đây không chỉ là sân chơi để thể hiện tài năng, mà còn là nơi giúp các thí sinh cùng nhau học hỏi, cạnh tranh, thi đấu để dành giải thưởng cao nhất. Và đây cũng là cơ hội để giới thiệu đến bạn bè quốc tế các món ăn Việt Nam. “Tôi hy vọng, chỉ một thời gian ngắn nữa, các thế hệ đầu bếp hiện tại bao gồm tôi, sẽ ghi dấu ấn ẩm thực Việt trên bàn tiệc thế giới”, CEO Đoàn Thư chia sẻ thêm.

Theo Sức khỏe Cộng đồng.

Đang xem: CEO VUA CUA ĐOÀN THƯ THAM GIA TOP CHEF VIETNAM MÙA 3

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng