Valentine ôm ngay "đằng ấy", rinh liền cua sốt ngon ngất ngây

Valentine ôm ngay

Nhận ngay quà vào lễ tình nhân khi chỉ cần “ôm cua”? Bạn không nghe nhầm đâu, Valentine này tại nhà hàng Vua Cua sẽ diễn ra chương trình “Ăn CUA là DÍNH, check-in nhận free THÍNH”; chỉ cần dành tặng cho người thương một cái ôm thật ấm áp bạn sẽ được nhận ngay những phần quà vô cùng hấp dẫn. 

 

*Thông tin chương trình cụ thể như sau:

Từ ngày 8/2 - 14/2, các cặp đôi thoả thích thả dáng CHECK-IN tại một trong 6 chi nhánh của nhà hàng Vua Cua sẽ được nhận ngay 01 CON CUA chế biến sốt bất kỳ:

1. Vua Cua - Chi nhánh Vũ Huy Tấn.

2. Vua Cua - Chi nhánh Bình Phú

3. Vua Cua - Chi nhánh Sư Vạn Hạnh

4. Vua Cua - Chi nhánh Bàu Cát

5. Vua Cua - Chi nhánh Võ Văn Kiệt

6. Vua Cua - Chi nhánh Nguyễn Văn Thương

 

*Điều kiện: 

  • Áp dụng cho tất cả khách hàng ngay cả khi không dùng bữa tại nhà hàng Vua Cua. 

  • Chụp ảnh check-in theo cặp đôi không phân biệt giới tính, không cần yêu nhau thật: Ôm tình cảm, không phản cảm.

  • Đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân ở chế độ công khai, check-in page Vua Cua kèm 3 hashtag: #vuacua #cualadinh #checkinfreethinh

  • Mỗi bàn áp dụng 01 lượt tham gia

*Tình yêu được lan toả chính là lúc tình yêu thêm kết chặt, bền lâu.Trút hết mọi rào cản, đưa tình yêu đến với Vua Cua để cùng nhau check-in, làm nồng cháy hơn những trái tim đang yêu. 

 

Hy vọng với chương trình thú vị này sẽ giúp bạn và người thương gia tăng thêm sức mạnh tình yêu, giúp xoa dịu những vụn vỡ đời thường, chúng ta sẽ bỏ qua cho nhau lỗi lầm không may xảy đến để có thể mãi mãi bên nhau. Nói thôi là chưa đủ, yêu là phải thể hiện đúng không nào? Đến ngay nhà hàng Vua Cua để tham gia chương trình nhé. 

 

Valentine tới ÔM “đằng ấy” nhận quà TO. Chúc bạn và người thương có một ngày Valentine thật ý nghĩa, hạnh phúc tràn đầy.

 

 

Cùng nhà hàng Vua Cua tìm hiểu thêm một chút thông tin về ngày Valentine.

 

Ngày Valentine, còn gọi là Ngày lễ tình yêu hay là Ngày lễ tình nhân. Nó được đặt tên theo Thánh Valentinô - một trong số những vị thánh tử vì đạo Kitô giáo đầu tiên - và cũng là ngày mà cả thế giới tôn vinh tình yêu đôi lứa, tình cảm giữa các đôi tình nhân, và bạn bè khác giới. Thông thường, người con gái bày tỏ tình cảm của mình bằng cách gửi thiệp Valentine, hoa hồng, sô-cô-la và một số loại quà tặng đặc biệt khác cho người con trai họ thầm yêu.

 

Trước đây ngày Valentine (hiện nay là ngày 14 tháng 2 hàng năm) là ngày lễ chỉ ở Bắc Mỹ và Châu Âu, nhưng ngày nay nó được phổ biến ở hầu hết các quốc gia. Theo văn hóa phương Đông (Trung Quốc, Việt Nam và các nước lân cận) là ngày lễ tình yêu được tổ chức vào ngày Thất tịch (7 tháng 7 Âm lịch).

 

Tại Việt Nam, lễ tình nhân mới du nhập vào thời gian gần đây, và khác với các quốc gia khác, đàn ông sẽ tặng Chocolate cho bạn gái của mình.

 

Mỗi quốc gia lại có một hình thức thể hiện tình yêu khác nhau trong ngày lễ tình nhân này. Nhưng suy cho cùng, tất cả đều chứng minh sự trân trọng dành cho thứ tình cảm kỳ diệu, thiêng liêng này. Khi có tình yêu, từ đó sẽ giúp con người trở nên sức mạnh và kiên cường hơn.

 

Tình yêu của bạn thế nào? Hãy chia sẻ cùng Vua Cua nhé.

Đang xem: Valentine ôm ngay "đằng ấy", rinh liền cua sốt ngon ngất ngây

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng