VUA CUA XIN LỖI & TRI ÂN KHÁCH HÀNG VỀ SỰ CỐ SẢN PHẨM LỖI

VUA CUA XIN LỖI & TRI ÂN KHÁCH HÀNG VỀ SỰ CỐ SẢN PHẨM LỖI

 

VUA CUA GỬI LỜI XIN LỖI VÀ THÔNG BÁO ĐỔI MỚI BÁNH BAO, TẶNG MÃ GIẢM GIÁ CHO KHÁCH HÀNG MUA PHẢI BÁNH BAO LỖI SẢN XUẤT NGÀY 5 - 6/09/2021.

Nhằm tăng gia sản xuất để đáp ứng nhu cầu bánh bao tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh trong đợt dịch vừa qua, Vua Cua đã áp dụng máy móc vào khâu sản xuất bánh bao từ tháng 09/2021. Nhưng trong quá trình sản xuất đã xảy ra lỗi khiến lô hàng bánh bao được sản xuất trong ngày 5 - 6/09/2021 bị lỗi về mặt định lượng nhân bánh và bột vỏ bánh, gây ra trải nghiệm không tốt về sản phẩm với quý khách hàng đã đặt bánh.


 

Nhận ra sai sót đó, với tiêu chí đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, luôn luôn muốn cải thiện sản phẩm của mình tốt nhất đến tay khách hàng, Vua Cua xin thông báo đến quý khách hàng về việc xử lý sự cố trên như sau:

 

1. Quý khách hàng nào mua phải sản phẩm bánh bao bị lỗi xin vui lòng liên hệ với fanpage Vua Cua hoặc số điện thoại 1900 6333 87 cung cấp thông tin của quý khách hàng và hình ảnh sản phẩm để Vua Cua gửi lại phần bánh bao mới thay thế.
2. Tặng mã giảm giá trị giá 100k dành cho đơn hàng tiếp theo có giá trị >500k, áp dụng từ ngày 12 đến ngày 26/09/2021.

 

Một lần nữa, Vua Cua xin lỗi khách hàng về sự cố trên và mong khách hàng thông cảm và ủng hộ Vua Cua. 
Xin cảm ơn.

Đang xem: VUA CUA XIN LỖI & TRI ÂN KHÁCH HÀNG VỀ SỰ CỐ SẢN PHẨM LỖI

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng