Vua Cua gợi ý những câu chúc 8/3 dành cho phái nữ hay nhất

Vua Cua gợi ý những câu chúc 8/3 dành cho phái nữ hay nhất

Ngày 8/3 đang rất cận kề, và đây chính là dịp để những đấng mày râu thể hiện tình cảm của mình cho một nửa của thế giới, và những lời chúc chính là món quà tinh thần không thể thiếu. Vua Cua xin bật mí đến các bạn những lời chúc 8/3 hay nhất.

Lời chúc dành cho mẹ

1. Cảm ơn mẹ vì đã sinh ra và nuôi chúng con trưởng thành. Ngàn lời chúc cũng không nói hết được tình cảm và sự biết ơn của chúng con dành cho mẹ. Nhân ngày 8/3, con kính chúc mẹ sức khỏe, vui vẻ, hạnh phúc. Mãi yêu mẹ!

2. Nhân dịp 8/3, con chúc mẹ thật nhiều sức khoẻ. Con mong mẹ luôn vui vẻ, hạnh phúc mỗi ngày.

3. Ngày Quốc tế Phụ nữ đến rồi, con chúc mẹ yêu sức khoẻ dồi dào, luôn tươi cười. Cầu mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với mẹ tất cả những ngày khác trong năm. Con yêu mẹ nhiều lắm.

4. Con chúc mừng mẹ nhân ngày 8/3. Không chỉ riêng ngày hôm nay mà tất cả 364 ngày còn lại, con mong mẹ đều sẽ thật hạnh phúc, mạnh khoẻ. Con yêu mẹ nhiều.

5. Mẹ là ánh sáng soi đường chỉ lối cho chúng con bước đi. Mỗi chặng đường con qua, mỗi quyết định của con đều có mẹ. Chúc mẹ ngày 8/3 thật nhiều ý nghĩa. Con sẽ có món quà đặc biệt dành tặng mẹ yêu.

6. Con chúc mẹ yêu thật nhiều sức khỏe, vui vẻ, trẻ khoẻ nhân ngày 8/3. Con biết mẹ đã vất vả vì con rất nhiều. Con mong rằng những điều tốt đẹp, hạnh phúc, vui vẻ nhất sẽ đến với mẹ.

7. Con luôn biết ơn những hy sinh của mẹ đã dành cho bố và chúng con. Chúc mẹ yêu một ngày 8/3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Con mong rằng từ đây về sau cuộc sống của mẹ sẽ không còn những lo âu mà chỉ vui vẻ, hạnh phúc.

8. Trên đời này với con không ai quan trọng hơn mẹ. Chỉ cần mẹ khỏe mạnh, vui vẻ, hạnh phúc là chúng con an lòng. Ngày Quốc tế Phụ nữ, con chúc mẹ yêu tràn ngập niềm vui.

9. Yêu mẹ thật nhiều. Chúc mẹ ngày 8/3 bình yên, vui vẻ. Dù ở xa nhưng con luôn nhớ về mẹ, mong một ngày được về với mẹ!

10. Chúc người phụ nữ quan trọng nhất trong gia đình chúng ta một ngày 8/3 thật ý nghĩa và đáng nhớ. Chúng con mong rằng mẹ sẽ luôn trẻ trung, xinh đẹp và vui vẻ như lúc này.

Lời chúc dành cho vợ

1. Vợ à! Anh cảm thấy may mắn khi có em bên cạnh, đồng hành cùng anh và mang đến cho anh những thiên thần thật tuyệt vời. Chúc vợ luôn xinh đẹp và vui vẻ, chúc mừng ngày 8/3.

2. Chúc em một ngày thật tươi vui và hạnh phúc. Ở bên em 365 ngày đều là những ngày ngọt ngào với anh. Mãi yêu em và mong rằng cuộc sống vợ chồng mình mãi đầm ấm em nhé.

3. Happy Women’s Day! Hôm nay là ngày mà tất cả phụ nữ trên thế giới đều hạnh phúc. Vợ anh cũng mãi hạnh phúc và vui tươi nhé. Nhiệm vụ chính của anh đó là mang đến những nụ cười cho em. Chúc mừng ngày 8/3.

4. Em yêu! Vợ chồng chúng ta đã trải qua nhiều sóng gió. Anh sẽ luôn ở đây cùng em và mãi làm cho em hạnh phúc nhất. Chúc em luôn khoẻ và vui em nhé.

5. Ở bên cạnh em khiến anh đang có một giấc mơ đẹp. Nhìn ánh mắt ấm áp của em anh như cảm nhận được cả một thế giới sống động. Anh thật may mắn vì có em bên mình. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ.

6. Chúc vợ yêu ngày 8/3 thật vui, hạnh phúc, công việc suôn sẻ và thành công. Vợ chồng mình hãy cùng nhau vun đắp để gia đình mãi hoà thuận, yêu thương nhau nhiều hơn em nhé. I love you.

7. Vợ yêu ơi. Ngày mùng 8 tháng 3 chồng không có gì hơn ngoài món quà cùng vài lời chúc chân thành nhất gửi đến vợ. Chúc vợ mãi yêu chồng và luôn là người mẹ hiền của các con vợ nhé.

8. Ngày 8/3 thật là tuyệt vời không chỉ với bà xã mà còn có cả chồng nữa. Bởi hôm nay anh được chăm sóc yêu thương vợ nhiều hơn. Cảm ơn em đã bên anh và con trong những lúc khó khăn nhất. Chúc vợ luôn xinh đẹp, ngọt ngào và hạnh phúc.

9. 8 tháng 3 đến rồi, anh chúc em thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Chúc các con khoẻ và mong rằng gia đình mình mãi luôn yêu thương nhau cho dù bao nhiêu sóng gió em nhé.

10. Nhân ngày 8/3. Anh chúc vợ thành công trong sự nghiệp, giỏi việc nhà và mãi là người mẹ hiền của các con. Từ trái tim, anh gửi đến em ngàn lời chúc tốt đẹp nhất. Quà của anh rất đơn giản nhưng chắc chắn sẽ làm vợ rất vui. Em hãy luôn tươi cười vợ nhé.

Lời chúc dành cho đồng nghiệp 

1. Nhân ngày 8/3, ngày tuyệt vời nhất của một nửa thế giới, xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể chị em. Chúc cho chị em luôn xinh đẹp, rạng rỡ, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công. 

2. Hãy luôn là những bông hoa đẹp nhất nhé toàn thể chị em. Hãy ban chiếu ánh sáng của mình cho cuộc sống và cả cho cánh đàn ông chúng tôi. Chúc chị em có một ngày 8/3 ý nghĩa, hạnh phúc và nhiều may mắn. 

3. Các bạn chính là một tuyệt vời nhất của thế giới, vì vậy hãy sống thật tuyệt vời nhé, chúc các bạn luôn có nhiều niềm vui, hạnh phúc và thành công. 

4. Không chỉ riêng ngày 8/3 mà các ngày còn lại trong năm chúng tôi sẽ luôn yêu thương và quý trọng các chị em. Chúc cho chị em luôn rạng rỡ như đóa hoa mùa xuân, nồng ấm như bông hoa giữa đêm đông, tỏa sáng như đóa hoa mùa hạ và ấm áp như hoa nở giữa mùa thu. 

5. Chúc cho toàn thể chị em luôn dịu dàng, tỏa sáng như một điều kỳ diệu mà tạo hóa đã ban tặng cho nửa thế giới.

 

Hy vọng những lời chúc 8/3 trên đây dành cho những người phụ nữ sẽ giúp những cánh mày râu thể hiện được tình cảm của mình đến một nửa thế giới trong ngày lễ quan trọng này. 

Bạn có thể ĐẶT BÀN / GỌI MÓN NGAY trong ngày 8/3 này qua Hotline 1900633387

Đang xem: Vua Cua gợi ý những câu chúc 8/3 dành cho phái nữ hay nhất

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng