THƯƠNG VỤ KÝ KẾT NHANH NHƯ CHỚP VÀ BƯỚC TIẾN MẠNH MẼ CỦA VUA CUA

THƯƠNG VỤ KÝ KẾT NHANH NHƯ CHỚP VÀ BƯỚC TIẾN MẠNH MẼ CỦA VUA CUA

Những ngày vừa qua, bất chấp tình hình Covid-19 đang hoành hành cả nền kinh tế nói chung và ngành F&B nói riêng, Vua Cua đón tin vui từ người thuyền trưởng CEO Đoàn Thư và Shark Liên sau cái bắt tay thế kỉ. Sau thời gian 2 tuần xem xét hồ sơ đầy đủ từ Vua Cua, Hội đồng thẩm định đã thống nhất đầu tư 3,5 tỷ, tương ứng 10% cổ phần Vua Cua, đúng như nội dung Shark Liên cam kết trên sóng Shark Tank Việt Nam mùa 4. Với tin vui này, Vua Cua sẽ có những bước tiến mới vững chắc hơn và tự tin can trường vượt sóng phía trước.

Để tạo được sự tin tưởng từ Hội đồng thẩm định cũng như trải qua nhiều vòng xét duyệt gắt gao, hơn 5 năm qua là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của người thuyền trưởng CEO Đoàn Thư cùng đội ngũ nhân sự Vua Cua, tất cả đều đồng lòng vì một mục tiêu chung để Vua Cua có được chỗ đứng vững chắc với sự tin yêu, ủng hộ của các tín đồ yêu ẩm thực ở TP.HCM và được team yêu hải sản cả nước biết đến thương hiệu, cũng như để đạt được những con số phát triển đầy ấn tượng.

Hơn 5 năm qua, từ một team nhỏ và một nhà hàng, với niềm đam mê bất tận dành cho Cua và hải sản, tinh thần không khuất phục trước khó khăn và không ngừng nghiên cứu sáng tạo, luôn đổi mới để đáp ứng thị hiếu khách hàng, Vua Cua phát triển ngày càng mạnh với chuỗi 5 nhà hàng cùng sự góp sức của hơn 100 nhân viên.

Và với kinh nghiệm hơn 5 năm qua, cùng tầm nhìn của nhà lãnh đạo dự đoán thị trường tương lai, linh hoạt ứng biến và thay đổi để thích nghi, Vua Cua đã có cú “chuyển mình mùa dịch” nhanh chóng, linh động: chuyển đổi số, thu gọn chi nhánh, mở rộng kênh online và quyết định Vua Cua – không - chỉ - bán cua mà còn bán tất cả thực phẩm thiết yếu dễ sử dụng, dễ bảo quản cho người dân trong mùa dịch, đội ngũ nhân sự Vua Cua đã nhận được niềm vui to lớn, là sự đầu tư của Shark Liên.

Tất cả những thành tựu trong hơn 5 năm qua và thương vụ đầu tư của Shark Liên ở thời điểm hiện tại, đều là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ, luôn tìm tòi nghiên cứu sáng tạo đổi mới, tinh thần vượt qua mọi khó khăn của toàn thể chiến binh Vua Cua, luôn đồng lòng vì mục tiêu chung. Ban Lãnh Đạo Vua Cua xin cám ơn tất cả các bạn đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Vua Cua trong suốt thời gian qua. Từ hôm nay, có sự đầu tư và đồng hành của Shark Liên, Vua Cua sẽ có thêm bệ phóng để có những bước phi tiến đầy tự tin và mạnh mẽ bất kể thời điểm nào.

Đang xem: THƯƠNG VỤ KÝ KẾT NHANH NHƯ CHỚP VÀ BƯỚC TIẾN MẠNH MẼ CỦA VUA CUA

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng