VUA CUA COLLAB HỆ THỐNG CỬA HÀNG TIỆN LỢI "CHUẨN HÀN" GS25

VUA CUA COLLAB HỆ THỐNG CỬA HÀNG TIỆN LỢI

Nhằm mang đến những sản phẩm tốt nhất của Vua Cua đến tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất, Vua Cua đã kí kết hợp tác cùng hệ thống cửa hàng tiện lợi "chuẩn Hàn" nổi tiếng GS25.

Điểm cộng của GS25 là văn hóa Hàn Quốc rất được yêu thích tại Việt Nam. Là chuỗi cửa hàng tiện lợi "chuẩn hàn" lớn tại TPHCM, GS25 tiếp tục phát triển mạnh với nhiều cửa hàng mới được mở tại các vị trí “đắc địa” trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, đặc biệt là tại các chung cư, khu căn hộ cao cấp. Đi kèm với việc mở rộng mặt bằng, GS25 cũng phát triển thêm các dịch vụ, chương trình mới nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng như dùng thử sản phẩm đặc trưng Hàn Quốc. 

 

                                                                     Chuỗi hệ thống cửa hàng tiện lợi "chuẩn Hàn" GS25

 

Bên cạnh đó, xu thế tiêu dùng của người dân cũng đã thay đổi khá lớn do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp. Nhận thấy điều này và mong muốn đưa sản phẩm của mình tới tận tay người tiêu dùng, Vua Cua đã kí kết hợp tác cùng GS25 để đưa những sản phẩm đặc trưng của Vua Cua đến các kệ hàng của toàn bộ hệ thống cửa hàng GS25.

 

 

Kể từ nay, quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm bánh mì, bánh bao, ... tiện dụng của Vua Cua thông qua các cửa hàng tiện lợi của hệ thống GS25 nhé. Mong quý khách hàng luôn ủng hộ các sản phẩm của Vua Cua nói riêng và hệ thống GS25 trong thời gian tới.

Đang xem: VUA CUA COLLAB HỆ THỐNG CỬA HÀNG TIỆN LỢI "CHUẨN HÀN" GS25

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng