TOP 10 CÁC QUÁN BUFFET NƯỚNG TPHCM SIÊU NGON GIÁ RẺ

TOP 10 CÁC QUÁN BUFFET NƯỚNG TPHCM SIÊU NGON GIÁ RẺ

Cuối tuần này bạn có kèo buffet nướng với bạn bè, gia đình hay người yêu? Bạn đang phân vân không biết nên chọn quán buffet nướng TPHCM nào có nguyên liệu tươi ngon, thực đơn phong phú mà giá cả lại hợp lý? Hãy cùng tôi điểm qua ngay Top 10 quán nướng ngon ở Sài Gòn nhé!

 

Những bữa tiệc Buffet đang dần chiếm được sự yêu thích của đông đảo thực khách

#1. Hell Bull BBQ N Beer – Quận 2

  • - Địa chỉ: Số 41 Xuân Thủy, Phường Thảo Điền, Quận 2, Tp. HCM
  • - Điện thoại: 070 221 7842

Là một trong số những quán nướng BBQ đang được yêu thích nhất tại Sài Gòn, Hell Bull BBQ N Beer – Xuân Thủy chắc hẳn sẽ là một địa điểm không thể bỏ qua cho những bạn đang tìm kiếm một quán buffet nướng ngon với không gian mở xanh mướt, vô cùng thoáng đãng.

Không gian mở, thoáng mát của nhà hàng

Đến với Hell Bull BBQ N Beer, chắc hẳn menu phong phú với hơn 100 món, có thể thay đổi mỗi ngày của quán sẽ chiều lòng được ngay cả những vị khách có gu ẩm thực khó tính nhất.

Tại đây, các bạn không chỉ được thưởng thức những món nướng đậm chất Á Đông như cá lóc, cá kèo, ếch nướng muối ớt…, mà còn được trải nghiệm cả hương vị ẩm thực phương Tây như xúc xích nướng Chorizo, dẻ sườn sốt BBQ …

Chính sự kết hợp này đã tạo nên sự độc đáo cho quán bởi hương vị thơm ngon, đậm đà hiếm nhà hàng nào có được.

Với vị trí thuận lợi, không gian thoáng đãng cùng menu ẩm thực phong phú, quán nướng Hell Bull BBQ N Beer – Xuân Thủy chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm thật thú vị.

Hình ảnh những món ăn tươi ngon của nhà hàng Hell Bull BBQ N Beer – Xuân Thủy

#2. Quán buffet nuownsg King BBQ - Tân Bình

  • Địa chỉ: 131 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Q. Tân Bình, Tp. HCM
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 23h00

Bằng việc xây dựng nên hệ thống chuỗi nhà hàng lẩu nướng với hơn 85 nhà hàng trên toàn quốc, King BBQ chắc chắn là một điểm đến khá quen thuộc, phổ biến và không thể thiếu trong top những quán nướng ngon ở Sài Gòn.

Chỉ với mức giá từ 169.000 vnđ – 399.000 vnđ, các bạn đã có thể thoải mái lựa chọn thực đơn phù hợp với sở thích.

Từ những món chính như các loại sushi, thịt, lẩu Hotpot, lẩu Bulgogi… cho đến những món tráng miệng: chè, kem tươi, trái cây … Tất cả đều được gọi không giới hạn tùy theo khẩu vị của bạn.

Set đồ ăn hấp dẫn của “Vua nướng” - King BBQ

Với menu hơn 200 món ăn được chế biến dựa theo công thức riêng, cùng đội ngũ đầu bếp đến từ quốc gia có nền ẩm thực hàng đầu Thế giới – Hàn Quốc, King BBQ chắc hẳn sẽ mang đến cho thực khách những món lẩu, nướng ngon lành và sự phục vụ chu đáo nhất.

#3. Lâm Bô Buffet BBQ - Gò Vấp

  • Địa chỉ: 236 Lê Đức Thọ, P.6, Q. Gò Vấp
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 23:00

Với mức giá buffet chỉ từ 99.000 vnđ, Lâm Bô Buffet BBQ đã trở thành một điểm đến quen thuộc, nhất là đối với các bạn trẻ.

Không gian sạch sẽ, thoáng mát của Lâm Bô Buffet lẩu nướng BBQ

Giá thành rẻ là thế, nhưng Lâm Bô Buffet BBQ vẫn đáp ứng được đầy đủ những món lẩu, nướng tươi ngon và phong phú nhất với thực đơn hơn 125 nguyên liệu khác nhau, cùng 52 loại xốt phù hợp cho từng món nướng và 12 loại lẩu cho thực khách thoải mái lựa chọn.

Khu vực lựa chọn món ăn ở Lâm Bô Buffet BBQ

Điều đặc biệt tại quán chính là các phương pháp tẩm ướp, chế biến món ăn và nước lẩu của thương hiệu Lâm Bô đã được Master Chef Phạm Tuấn Hải – Giám khảo chương trình MasterChef Việt Nam dành thời gian dài để nghiên cứu và phát triển.

Các bạn còn chờ gì nữa mà không ghé ngay đến quán buffet nướng Lâm Bô để thưởng thức hương vị lẩu nướng đặc biệt tại đây nào!

#4. Cánh Đồng Quán - Gò Vấp

  • - Địa chỉ: 310/14 Dương Quảng Hàm, Gò Vấp, TP HCM
  • - Giờ mở cửa: 15h – 23h

Tọa lạc ngay khu vực sầm uất của Sài Gòn, Cánh Đồng Quán chính là một trong số những quán nướng BBQ ngon hot nhất hiện nay khi sở hữu vị trí thuận tiện, cùng không gian mở bình dị, gần gũi.

Sức hút của Cánh Đồng Quán nằm ở menu vô cùng hấp dẫn, đặc biệt là những món hải sản tươi ngon như tôm càng, mực lá khổng lồ, mực trứng, hào ghẹ Phan Thiết, cua Cà Mau, cá bớp, cá Ninja, và các loại ốc…

Quầy hải sản tươi ngon ở Cánh Đồng Quán

Bên cạnh đó, quán còn làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhờ những loại thịt được tẩm ướp đặc biệt như sườn heo, heo rừng, ba rọi heo, ba rọi bò, chân gà, mề gà, lòng nướng, tim heo, ếch, xiên nướng 5 loại…

Tuy thực đơn đều là những món ngon khó cưỡng, nhưng mức giá tại quán chỉ dao động từ 150.000 vnđ đến 250.000 vnđ, rất phù hợp cho những buổi tiệc cùng gia đình, bạn bè.

#5. Korean Grill Nowzone - Quận 1

  • Địa chỉ: Tầng 4, TTTM Nowzone, 235 Nguyễn Văn Cừ, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1.
  • Giờ hoạt động: 17h – 23h

Korean Grill Nowzone là một trong số những nhà hàng nướng BBQ chuẩn vị Hàn Quốc hàng đầu tại Sài Gòn.

Với không gian hiện đại, sang trọng, hệ thống bếp nướng không khói, cùng đội ngũ nhân viên chu đáo, tận tâm, Korean Grill Nowzone hẳn sẽ thu hút bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên khi bước vào nhà hàng.

Không gian sang trọng, hiện đại của nhà hàng

Với mức giá chỉ từ 149.000 vnđ, bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình những món ăn thơm ngon, hấp dẫn như thịt bò đặc biệt, ba rọi heo tảng, ba chỉ bò tảng, lẩu kim chi, súp rong biển, tôm càng, miến trộn thịt bò, cùng vô số những món ăn kèm khác như rau cuốn, sốt chấm, tráng miệng được chuẩn bị trên buffet line của nhà hàng.

Set buffet thịt nướng tươi ngon, hấp dẫn tại Korean Grill Nowzone

Hãy bỏ túi ngay một không gian hẹn hò tuyệt vời như Korean Grill Nowzone bạn nhé!

#6. Q-Mama BBQ Buffet & Beer - Quận 5

  • Địa chỉ: 635A Nguyễn Trãi, Phường 11, quận 5, TP HCM
  • Giờ hoạt động: 17h – 23h

Nếu các bạn đã quá quen với ẩm thực xứ Hàn và muốn thưởng thức những món lẩu, nướng có hương vị mới lạ hơn, Q-Mama BBQ Buffet & Beer chính là một địa điểm lý tưởng có thể chinh phục bạn ngay từ lần phục vụ đầu tiên.

Là quán buffet nướng TPHCM nằm ngay khu vực trung tâm quận 5, Q-Mama BBQ Buffet & Beer có mặt bằng khá rộng rãi, sang trọng, được thiết kế theo phong cách Trung Hoa, vừa ấm cúng, bình dị lại vừa mới mẻ, thu hút.

Khu vực lựa chọn món ăn với menu phong phú tại quán

Bên cạnh khu vực phục vụ khách trong nhà, ngoài trời, Q-Mama BBQ Buffet & Beer còn có khu vực riêng cho khách VIP với dàn karaoke xịn sò cho các bạn thoải mái thể hiện tài năng.

Với mức giá chỉ từ 239.000 vnđ, các bạn đã có thể thỏa sức tự lựa chọn cho mình những món ăn phong phú với hơn 40 món khác nhau như cua, cá, ghẹ, tôm, ngao cùng những món tráng miệng thơm ngon như các loại chè, kem tươi và các loại bia, rượu sake, nước ngọt …

Thưởng thức buffet uống bia miễn phí – đó là điểm hấp dẫn khi đến với Q-Mama BBQ Buffet & Beer.

#7. Pachi Pachi - Quận 1

  • Địa chỉ: 52 Mạc Đĩnh Chi, P. Đa Kao, Quận 1
  • Giờ hoạt động: 10:30 - 14:00 | 17:00 - 23:00

Nhắc đến những nền ẩm thực tinh túy, chắc hẳn bạn không nên bỏ qua một nền ẩm thực hấp dẫn, phong phú đến từ xứ sở Mặt trời mọc – Nhật Bản.

Với nguồn nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật, Mỹ cùng phương pháp chế biến đặc biệt từ Nhật Bản, Pachi Pachi xứng đáng có tên trong top những quán nướng ngon gần đây.

Không gian sang trọng, ấm cúng ở Pachi Pachi

Tại Pachi Pachi, các bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon với mùi vị tuyệt hảo được tẩm ướp một cách cầu kỳ với nhiều loại nước xốt mang thương hiệu Nhật Bản như Teriyaki, nước sốt BBQ, nước xốt cay nồng, nước xốt ngọt nhẹ.

Điều này làm những món ăn như súp bò cây, mực nướng sa tế, gà phi lê chiên giòn, liên sườn bò nướng, cá Sapa nướng giấy bạc trở nên càng đặc biệt hơn bao giờ hết.


Những món ăn được tẩm ướp đặc biệt đã làm nên thương hiệu Pachi Pachi

Với mức giá chỉ 279.000 vnđ, nhà hàng buffet nướng TPHCM Pachi Pachi hẳn sẽ chinh phục được bao tử bạn nhờ hương vị hấp dẫn của quán.

 

#8. Bangkok BBQ Buffet - Quận 4

  • - Địa chỉ: 360B Bến Vân Đồn, Quận 4
  • - Giờ hoạt động: 10:00 - 23:00

Nổi bật với các món nướng độc đáo được tẩm ướp bằng các loại sốt đặc trưng của Thái Lan – xứ sở chùa Vàng, Bangkok BBQ Buffet thực sự đã mang đến những trải nghiệm ẩm thực thú vị cho những tín đồ của món nướng.

Không gian quán nướng buffet Bangkok chuẩn vị Thái Lan

Tại Bangkok BBQ Buffet, các bạn sẽ được thưởng thức những món ăn chuẩn vị Thái: Bắp bò sốt Thái/ sốt tiêu đen, Nạc vai bò Mỹ sốt Thái/ sốt tiêu đen, Tôm/ Bạch tuộc sốt muối ớt, Vú heo sốt chao đỏ...

Bên cạnh đó, nhà hàng còn chuẩn bị nồi lẩu 2 ngăn với 2 loại nước lẩu đặc trưng như lẩu Thái chua cay, lẩu nấm thanh ngọt, giúp bạn có thêm những lựa chọn phong phú cho bữa tiệc của mình.

Những món ăn không kém phần hấp dẫn được tẩm ướp phù hợp với những tín đồ yêu thích ẩm thực Thái

Hãy ghé Bangkok BBQ Buffet để thưởng thức những món ngon hấp dẫn, chuẩn vị Thái Lan bạn nhé!

#9. Anrakutei - Quận 1

  • Địa chỉ: 59 Mạc Đĩnh Chi, P. Đa Kao, Quận 1
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 21:00

Nhà hàng thịt nướng Anrakutei với hơn 350 cửa hàng tại Nhật Bản đã chính thức xuất hiện tại Sài Gòn, mang đến cho thực khách những trải nghiệm thật thú vị từ nền ẩm thực của xứ sở hoa Anh Đào.

Với hơn 50 năm kinh nghiệm, Anrakutei thực sự đã chinh phục được sự yêu thích của khách hàng bởi sự uy tín và tận tâm trong cách phục vụ cũng như lựa chọn nguồn nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo của hệ thống nhà hàng.

Một góc không gian của người bạn đến từ xứ sở Hoa Anh Đào

Chỉ từ 350.000 vnđ cho một phần buffet thịt nướng, bạn đã có thể thoải mái lựa chọn cho mình những món ăn ngon, hấp dẫn, chất lượng, được tẩm ướp theo phương thức bí truyền Nhật Bản mà không nhà hàng nướng nào có được.

Bên cạnh đó, nếu không chọn buffet, bạn cũng có thể gọi món riêng theo menu của nhà hàng với mức giá chỉ từ 15.000 vnđ.

Set ăn không thể hấp dẫn hơn tại Anrakutei

Anrakutei chắc hẳn sẽ giúp bạn cảm thấy an tâm về chất lượng cũng như sự an toàn của các món ăn.

#10. Hai Con Bò - Quận 1

  • - Địa điểm: 33 Cống Quỳnh, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
  • - Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

Nhắc đến top những nhà hàng nướng buffet ngon, rẻ tại Sài Gòn, chắc chắn bạn không thể bỏ qua nhà hàng Buffet Hai Con Bò bởi chất lượng món ăn và giá thành vô cùng hợp lý của nơi đây.

Với mức giá chỉ từ 199.000 vnđ, bạn đã có thể thưởng thức không giới hạn những món ăn được chế biến từ thịt Bò nhập khẩu 100% từ Mỹ, được Hiệp hội bò Mỹ (USMEF) cấp chứng nhận là nhà hàng Việt Nam đầu tiên chế biến các món từ bò Mỹ (đảm bảo 100%).

Bên cạnh nguyên liệu đặc biệt là bò Mỹ, nhà hàng nướng Hai Con Bò còn thu hút thực khách bởi những món hải sản tươi ngon, phong phú như bạch tuộc, tôm, mực, các loại ốc …, giúp bạn có thể thưởng thức trọn vẹn menu mà không sợ chán.

Phần thịt Bò ngon khó cưỡng được nhập khẩu 100% từ Mỹ và vô số những hải sản tươi sống khác tại nhà hàng Hai Con Bò

Ngoài ra, còn có một nhà hàng nổi tiếng với các tiệc buffet rất được yêu thích mà chắc chắn dân sành ăn đều biết - VUA CUA!

#11. Vua Cua - Quận 1 & Bình Thạnh

Với menu hải sản đặc sắc, Vua Cua thường cho ra đời những bữa tiệc buffet đồ nướng hấp dẫn như:

  • - Buffet Cua 299K/người ăn thỏa thích 16 món Cua nghe là thèm của Vua Cua: Cua cháy tỏi, Cua sốt me, Cua sốt sa tế, Cua rang muối Hong Kong, Cua sốt Cam…
  • - Buffet Hải Sản 445k/người với 16 món sang chảnh mà bạn có thể gọi thả ga, từ cua Cà Mau, vẹm, tôm sú, đến các món ốc và món ăn kèm đỉnh cao không giới hạn!

Đặc biệt: Thêm chỉ #99k là còn có thể thưởng thức không giới hạn TÔM HÙM CANADA “đắt có tiếng” mà “ngon chảy nước miếng”.

  • Nhiều chương trình buffet hấp dẫn khác...

Vua Cua nổi tiếng vì nguyên liệu tươi ngon, phương châm “Lỗi là Đổi” đủ bao “uy tín” trong lòng khách hàng và hơn thế nữa, Vua Cua chưa từng khiến khách hàng thất vọng khi chất lượng món ăn lẫn dịch vụ tuyệt vời tại đây.

Buffet đồ nướng hấp dẫn của Vua Cua cùng 1 “thực khách” đáng yêu

Bạn có thể đến Vua Cua thưởng thức “đồ biển” ngon tuyệt cú mèo và nếu may mắn không cần theo dõi website, fanpage mà vẫn ghé trúng dịp ưu đãi, còn có thể ăn thỏa thích hải sản mà giá cực “hợp hầu bao” nha!

  • - Chi nhánh 1: 30 Vũ Huy Tấn, Phường 3, quận Bình Thạnh
  • - Chi nhánh 2: 376 Võ Văn Kiệt, Phường Cô Giang, quận 1
  • - Hotline đặt hàng giao tận nhà 1900 63 33 87
  • - Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

Trên đây là Top 10 các quán buffet nướng ngon mà giá cả lại phải chăng tại Sài Gòn. Các bạn hãy ghé ngay top buffet nướng TPHCM ở trên để thưởng thức bữa tiệc buffet lẩu nướng BBQ hoành tráng bên bạn bè và gia đình nhé!

Đang xem: TOP 10 CÁC QUÁN BUFFET NƯỚNG TPHCM SIÊU NGON GIÁ RẺ

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng