Điểm danh 3 quán ốc và 3 quán lẩu hải sản ngon có tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh

Điểm danh 3 quán ốc và 3 quán lẩu hải sản ngon có tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh

Nếu bạn là người rất đam mê cảm giác được cắn miếng thịt ốc giòn sần sật; hay cảm giác tự tay khều từng con ốc luộc, ốc xào, ốc sốt trứng muối mặn mặn, beo béo,... hoặc là thưởng thức nồi nước lẩu đầy tinh túy khi đã quyện chứa vị ngọt lịm của hải sản,... thì bài viết này chính là dành cho bạn. Trong bài viết này, nhà hàng Vua Cua sẽ chia sẻ đến bạn top 3 quán ốc và 3 quán lẩu hải sản ngon, chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh, dành cho những fan ốc hay fan hải sản chính hiệu nhé.

 

Ốc ngon thành phố Hồ Chí Minh

 

I. Top 3 quán ốc ngon nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh.

Ốc biển hay ốc nước ngọt đều là loại thủy hải sản ngon và được nhiều người ưa chuộng. Tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay có 3 quán ốc được mọi người ghé đến “nườm nượp”, bạn đã biết đến một trong những quán này chưa?

1. Quán Ốc Phương

  • Tuy nằm trong con ngõ nhỏ ở quận Tân Bình nhưng một điểm cộng cho quán Ốc Phương là rất khang trang và sạch sẽ, có chỗ để xe rộng rãi cho các thực khách yên tâm thưởng thức các món ốc “đỉnh của chóp” tại quán. 

  • Điểm khiến thực khách thích thú khi đến đây đó là Ốc Phương để thực khách có thể đích thân lựa chọn những loại ốc hay hải sản thật tươi ngon rồi mới chế biến. Với đủ các loại ốc và tôm, mực, bạch tuộc,… 

 

Quán Ốc Phương với các món ốc “đỉnh của chóp” 

 
  • Tuy thời gian mở cửa chỉ từ 16 giờ – 23 giờ nhưng quán thường đợi khách gọi món sau đó mới chế biến, vậy nên khi ăn, ốc luôn vẫn rất tươi và ngon, ngấm đẫm gia vị và có vị rất ngọt.

  • Món tủ của quán Ốc Phương là món ốc tỏi nướng muối ớt với những con ốc to, tươi kết hợp cùng muối ớt thơm lừng mà giá cả lại hợp lý.

  • Ngoài ra, quán còn có món ốc xào mì lạ miệng và hấp dẫn.

 

 

Một lần thưởng thức là quên lối về 

  • Các loại nước chấm cũng rất đa dạng để thực khách thưởng thức được trọn vẹn các hương vị món ăn tại đây.

  • Địa chỉ: cơ sở 1 tại 2/108 Thiên Phước, P9, Q Tân Bình; cơ sở 2 tại 319 Lô P.006, Lý Thường Kiệt, P15, Q11; cơ sở 3 tại 81 đường số 37, Quận 7.

 

 2. Quán Ốc Khánh

  • Ốc Khánh được bà chủ là diễn viên truyền hình nổi tiếng Lê Khánh mở ra và là hiện đang là một trong những quán ốc ngon ở TP. HCM được nhiều thực khách biết đến.

  • Ốc Khánh có thực đơn phong phú và cách chế biến đa dạng. Chất lượng và giá thành khá rẻ, chỉ từ 20.000 đến 30.000 một đĩa, chính vì vậy mà lượng khách đến với quán rất đông dù quán chỉ mở cửa từ 11 giờ đến 22 giờ 30, thực khách cần đến sớm mới có chỗ ngồi, nếu không thì phải đợi khá lâu mới đến lượt ngồi thưởng thức.

 

Hình ảnh mang tính chất minh họa 

 
  • Nổi tiếng nhất ở quán ốc Khánh là món ốc hương xào tỏi, một đĩa to và đầy ắp ốc hương chỉ có giá 30.000. Ngoài ra, món ốc súng xào sa tế cũng là món được thực khách yêu thích với những con ốc súng to kết hợp cùng sa tế cay nồng, ăn kèm rau răm khiến cho thực khách bị ghiền.

Ốc hương xào tỏi thơm ngào ngạt nổi tiếng tại quán 

 
  • Tuy quán nằm trong ngõ khá nhỏ, nhưng bên trong thì được mở rộng ra với phần sân khá rộng có thể chứa được nhiều lượt khách cùng một lúc, bạn có thể tìm đến địa chỉ 362/4 Ung Văn Khiêm, P 25, Q Bình Thạnh hoặc 25/5 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P Bến Nghé, Q1 để thưởng thức các món ốc ngon tuyệt tại đây nhé. 

 

3. Quán Ốc Đào 

Bỏ vào sổ tay quán ngon với quán Ốc Đào với nhiều món ốc chất lượng hảo hạng

 
  • Quán ốc Đào là một trong những quán ốc ngon ở TP HCM được nhiều thực khách yêu thích, và được bỏ túi vào sổ tay ăn uống của nhiều người. Hương vị thơm ngon của các món ốc tại đây sẽ khiến thực khách thích mê với đa dạng các món ốc như ốc tỏi xào bơ, ốc ngựa xào muối ớt, sò lông nướng mỡ hành…

 

Quán Ốc Đào nổi tiếng nhất nhì tại thành phố Hồ Chí Minh 

 
  • Ốc Đào Sài Gòn nổi tiếng với những món ốc phong phú, tươi ngon mang phong cách miền trung với vị mặn của nước mắm, vị cay đặc trưng khó mà lẫn với những quán khác. Quán không chỉ được lòng các thực khách sành ăn tại TP HCM mà còn được các du khách khen tấm tắc mỗi lần ghé đến nơi đây.

  • Quán mở cửa từ 9g – 22g, bạn có thể đến các địa chỉ như hẻm 212B Nguyễn Trãi, Q1 hoặc 18 Nhiêu Lộc, P2, Q Phú Nhuận để thưởng thức nhé.

 

II. Top 3 nhà hàng/quán lẩu hải sản nhất định phải ghé tại thành phố Hồ Chí Minh

 

1. Nhà hàng Phi Phố Biển

 

Nhà hàng Phi Phố Biển với vô vàn những món ăn ngon, chất lượng cao.

 
  • Nếu nói đến quán lẩu hải sản ngon nhì Phi Phố Biển thì khó có quán nào liệt kê vào hạng thứ nhất. Thực khách sẽ không thể chê vào đâu được vì đơn vị này đã có danh tiếng 15 năm trong ngành với vô vàn những món ăn ngon, chất lượng cao.

  • Để đảm bảo sự hài lòng của thực khách, tất cả các mặt hàng hải sản đều được nhập từ Nha Trang, Phan Thiết, Côn Đảo và Phú Quốc.

  • Thực đơn cho các món lẩu hải sản ở Phi Phố Biển rất đa dạng. Có thể đặt hàng tôm hùm, cá, bạch tuộc, nhím biển và cả những loài ốc không phổ biến như ốc vú nàng, ốc hoàng hậu. 

  • Ngoài ra, nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn sẵn như canh sò huyết, tôm sống, ốc hương, cơm rang cá mặn,… chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.

 



 

Các mặt hàng hải sản đều được nhập từ Nha Trang, Phan Thiết, Côn Đảo và Phú Quốc

 
  • Tọa lạc tại địa chỉ 16 A+ Lê Hồng Phong nối dài, Phường 12. Quận 1, TP HCM, luôn luôn sẵn sàng chào đón và phục vụ mỗi thực khách đến với nhà hàng.

 

2. Nhà hàng Hải Sản Hồng Hải

 

Nhà hàng Hải Sản Hồng Hải nổi tiếng tại Quận 3 

 
  • Nếu bạn thích lẩu cá diêu ​​hồng hay lẩu riêu cua hải sản thì Nhà Hàng Hải Sản Hồng Hải trên 236 đường Pasteur, phường 6, quận 3 là địa điểm không thể bỏ qua. 

  • Nước dùng chỉ sử dụng trong ngày, tất cả các thành phần được tuyển chọn kỹ lưỡng vẫn còn tươi và vô cùng béo ngậy, thơm mùi thìa là, thịt cá trê đỏ thơm ngọt, chấm cùng vài cọng rau cần tây và nước mắm ớt sống nhất định làm bạn ăn “quên đường về”.

 

Ăn một lần là nhớ mãi khi đến nhà hàng Hải Sản Hồng Hải

 
  • Quán lẩu hải sản ở quận 3 này không chỉ kinh doanh món lẩu tuyệt vời mà còn phục vụ những bữa ăn khác “lay động lòng người” như cá chim nướng muối ớt, bò cuộn phô mai, gỏi ốc chua giòn, bò cuốn bông cải,… Đặc biệt, nước dùng thơm ngon được với công thức độc quyền khiến thực khách chỉ ăn một lần là nhớ mãi.

 

1. Lẩu hải sản Sài Gòn Hoàng Cương

  • Hải sản Hoàng Cương được đông đảo khách hàng yêu thích do có không gian rộng ở trung tâm thành phố. Nhà hàng thu hút một lượng lớn khách do phong cách trang trí trẻ trung và hấp dẫn.

 

Hình ảnh minh họa 

 
  • Món đặc trưng của Hải sản Hoàng Cương là lẩu riêu cua đồng. Nước lẩu được tráng qua những lớp gạch vàng ươm, thịt cua chắc và thơm ngon tự nhiên ở nơi này kết hợp với các loại rau theo mùa sẽ hút hồn khách hàng mỗi lần nếm thử.

  • Ngoài ra, quán lẩu hải sản nổi tiếng này còn phục vụ lẩu bạch tuộc không bao giờ hết hot. Trong món lẩu kiểu Thái cay nồng này, bạch tuộc được để nguyên con và đầy đặn. Ăn kèm với rau và bún nếu muốn.

 

Lẩu bạch tuộc 

 
  • Chỉ cần đến 82 đường 15B, Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh là bạn đã có thể thưởng thức các món ngon ở đây rồi.

 

Để tham khảo và cần được tư vấn về thông tin của nhà hàng Vua Cua, bạn vui lòng liên hệ:

*Tổng đài: 1900 633387

*Đặt món: www.vuacua.vn

*Xin hân hạnh được phục vụ!

 

Đang xem: Điểm danh 3 quán ốc và 3 quán lẩu hải sản ngon có tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng