ĐIỂM DANH 10 QUÁN LẨU CUA NGON RẺ SÀI GÒN NỨC TIẾNG

ĐIỂM DANH 10 QUÁN LẨU CUA NGON RẺ SÀI GÒN NỨC TIẾNG

Lẩu - đã từ lâu trở thành món ăn quen thuộc với người Việt chúng ta. Dù là một món ăn thích hợp cho mùa đông nhưng tại Sài Gòn khí hậu nóng ẩm, thì món lẩu vẫn là một món không thể thiếu trong những buổi tiệc, gặp mặt.

Các món về lẩu cũng đa dạng vô cùng từ lẩu gà, lẩu cá, lẩu nấm và lẩu hải sản, đặc biệt là lẩu cua - một món lẩu ngon, bổ, không thể bỏ qua.

Đặc biệt giữa tiết trời Sài Gòn, thưởng thức lẩu cua ngon lành là một trải nghiệm ăn uống tuyệt vời. Vì vậy, trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 10 quán lẩu cua ngon rẻ Sài Gòn mà bạn không thể bỏ qua.

Bạn đã sẵn sàng lên danh sách các quán cua ngon ở Sài Gòn chưa nào!

 

1. Nhà hàng Vua Cua - Nhiều chi nhánh

Như cái tên “Vua Cua", nơi đây chuyên các món hải sản, đặc biệt là cua biển. Đủ các loại từ cua thịt, cua gạch đến cua lột, ... và được chế biến với các món đa dạng trong đó có món lẩu cua ngon.

Với mức giá đa dạng và phải chăng cho bạn lựa chọn, kết hợp với dịch vụ “vua cua bike" - bán hàng mang về, khắp Sài Gòn (có cả chi nhánh ở Quận 1 và Bình Thạnh) nên thích hợp cho gia đình của bạn trong mùa dịch này đấy nhé.

Luôn chuẩn bị nguyên vật liệu một cách kỹ lưỡng, Vua Cua chưa bao giờ làm người thưởng thức phải thất vọng. Vì thịt cua luôn đảm bảo được độ tươi, thịt chắc, ngọt và thơm.

Món ngon nhìn là thèm của Vua Cua

Lẩu cua tại đây mang đến sự khác biệt so với các món khác. Vì nhờ sự kết hợp hài hoà giữa cua cùng nước dùng thơm ngon. Đối với món này, Vua Cua không chỉ kỹ cho phần chọn cua mà còn chăm chút cho quá trình chọn loại rau tươi sạch, đảm bảo được vệ sinh thực phẩm.

Thực đơn các món lẩu cũng khá đầy đủ, cho bạn thoải mái lựa chọn, tùy theo sở thích của mình.

Nếu bạn là một người thích ăn lẩu với hương vị đậm đà thì không thể bỏ qua lẩu thái se cay. Ngược lại, nếu thích vị thanh ngọt nhẹ không nặng gia vị thì có thể thử món lẩu cua ngon của quán - Lẩu riêu cua.

Mỗi phần lẩu mang về thường gồm 1 con cua Cà Mau to, 1 phần nước lẩu, rau và bún ăn kèm. Nghe thèm chưa nè?

Bên cạnh lẩu cua, bạn có thể chọn các món ăn kèm. Ví dụ như: Salad cua lột, xôi thịt cua, chả mai cua đút lò, nem cua bể, chả giò thịt cua, ... hoặc combo cua-vẹm-tôm ăn kèm các loại sốt.

Rất nhiều món cua cho bạn lựa chọn

Hệ thống Vua Cua Bike

Như có đề cập trước đó, nếu mùa này bạn ngại ra ngoài thì có thể dùng đến dịch vụ giao hàng tận nơi của Vua Cua. Hoặc mua mang về nhờ hệ thống Vua Cua Bike, quán sẽ chuẩn bị cho bạn đầy đủ kèm hướng dẫn chi tiết.

Hiện tại Combo Bike mang về có các món như:

  • + Combo Bike 1: Có các size S,M, L với 4 loại hải sản kết hợp cua zon, tôm sú, ốc hương, ốc móng tay, bắp mỹ. Được chế biến với 1 trong các loại nước sốt ngon của Vua Cua.
  • + Combo Bike 2: Có size S, M, L. Cùng 4 loại hải sản như ngao 2 cồi, tôm càng buffet, vẹm xanh, ốc móng tay, nghêu, bắp mỹ. Sốt được chế biến miễn phí.
  • + Combo Bike 3: Cùng có 3 size như hai loại combo bên trên, cũng là 4 loại hải sản kết hợp như Crawfish, vẹm xanh, ốc móng tay, tôm sú, nghêu, bắp mỹ. Ăn kèm sốt đặc biệt của Vua Cua.

Mức giá giao động từ 199,000 đến 399,000 tuỳ combo.

Nếu bạn muốn biết rõ hơn có thể theo dõi ngay fanpage của Vua Cua để cập nhận menu và ưu đãi mới nhất của quán nhé.

Hệ thống Vua Cua Bike:

  1. + Vua Cua Bike 1: 285/116 Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10 (khu dân cư Hado Centrosa)
  2. + Vua Cua Bike 2: 311 Nguyễn Thái Bình, P.12, Q. Tân Bình
  3. + Vua Cua Bike 3: Coopmart Nguyễn Kiệm - 573 Nguyễn Kiệm, P9, Q. Phú Nhuận
  4. + Vua Cua Bike 4: 63 Nguyễn Văn Thương, P.25, Q. Bình Thạnh
  5. + Vua Cua Bike 5: Coopmart Thắng Lợi, Q. Tân Bình (Sắp mở bán)
  6. + Vua Cua Bike 6: Coopmart Huỳnh Tấn Phát, Q.7 - (Sắp mở bán)

Liên hệ giao tận nơi: 1900 6333 87

2. Nhà hàng Hương Biển - Thủ Đức

Các con dân của Thành phố Thủ Đức ơi, nếu bạn còn chưa biết quán lẩu cua ngon Sài Gòn thì phải ghé ngay Hương Biển nhé. Không chỉ nổi tiếng với mức giá bình dân, món ăn đa dạng hợp khẩu vị thì tại đây còn nổi tiếng nhờ món lẩu cua ngon - Lẩu riêu cua.

Tham khảo không gian nhà hàng Hương Biển nổi tiếng được nhiều thực khách ưa chuộng

Lẩu cua đồng Sài Gòn tại Hương Biển được chế biến tỉ mỉ, công phu, nước dùng đậm đà, thịt cua thơm ngọt dịu.

Ngoài lẩu cua, bạn có thể tham khảo và thử các món hải sản hoặc lẩu hải sản chua cay. Tất cả đều rất ngon.

  • + Địa chỉ: Số 10 đường Số 7, phường Linh Trung, quận Thủ Đức.
  • + Giờ mở cửa: 9:00 sáng - 9:00 tối.

3. Lẩu Cua Đất Mũi - Quận 10

Nằm trong danh sách quán lẩu cua biển ngon ở sài gòn với hương vị chua cay kết hợp với hương vị ngọt đậm và thơm ngon từ thịt cua tươi.

Bên cạnh đó, nếu có thời gian hãy ghé nhà hàng để tận hưởng không gian thư giãn thoáng đãng thích hợp cho các cuộc hội họp.

Lẩu cua hấp dẫn tại nhà hàng Lẩu Cua Đất Mũi

Không chỉ thưởng thức lẩu cua ngon bạn cũng nên gọi thêm các các món khác cũng hấp dẫn không kém như cua sốt Singapore, cua xóc muối tuyết, miến cua tay cầm,...

  • + Địa chỉ: 59-52 Đường Vĩnh Viễn, phường 2, quận 10.
  • + Giờ mở cửa: 10h đến 11h tối.

4. Phương Cua - Quận 1

Một trong những quán cua ngon ở tphcm, món lẩu cua chính là thế mạnh của Phương Cua. Với nước lẩu vàng đỏ từ gạch cua, đậm vị, bạn có thể ăn kèm với rau thơm khác nhau. Ngoài ra có thể gọi thêm các món hải sản khác để làm cho nồi lẩu của bạn thêm phong phú.

Ngoài lẩu cua quán Phương Cua còn nhiều món cua hấp dẫn khác

Một điểm cộng của quán chính là không gian thoáng đãng có cả ngoài trời và trong nhà cho bạn lựa chọn nếu cần cho các buổi hội họp hay giải trí. Đặc biệt quán lẩu cua ngon còn phục vụ cho những “cú đêm" thích ăn khuya.

  • + Địa chỉ tham khảo: 228 Lý Tự Trọng, phường Bến Thành, quận 1, HCM
  • + Giờ mở cửa: 5h chiều đến 3h sáng

5. Út Cà Mau - Quận 3

Chuyên phục vụ các món hải sản và đặc trưng của quán là món cua Cà Mau, được chủ quán tuyển chọn kỹ lưỡng, nên thịt cua luôn có được độ dai ngon và ngọt. Nước lẩu chua cay ăn kết hợp với nhiều loại rau nhúng khác nhau, khiến bạn ăn mãi không chán.

Lẩu cua của nhà hàng Út Cua

Kết hợp với không gian tông ấm áp thích hợp cho một bữa lẩu cùng gia đình và bạn bè, giá cả phải chăng nên bạn không phải lăn tăn khi chọn quán ở quận 3 nhé. Xứng đáng danh hiệu lẩu cua ngon rẻ Sài Gòn.

  • + Địa chỉ tham khảo: 215 Điện Biên Phủ, phường 6, quận 3
  • + Giờ mở cửa: 10h sáng - 11h tối

6. Quán Cua Hoa - Phú Nhuận

Lẩu cua ngon rẻ Sài Gòn - Quán Cua Hoa chính là lựa chọn hợp túi tiền cho các cư dân tại quận Phú Nhuận, địa điểm trong danh sách của người sành ăn hải sản.

Nổi tiếng với món lẩu cua và cua sốt Tứ Xuyên, thịt cua béo ngậy, mình dày, lẩu cua có vị cay nhưng không quá nồng tạo nên hương vị khó quên.

Ngoài ra, khi bạn thưởng thức sẽ cực kỳ an tâm bởi các món ăn được chế biến sạch sẽ và vô cùng tỉ mỉ.

  • + Địa điểm: 8A Đặng Văn Ngữ, phường 10, quận Phú Nhuận.
  • + Giờ mở cửa: 4h chiều - 10h tối.

 

7. Ẩm thực 3 cua - Quận 7

Khi làng cua nổi tiếng với món lẩu cua biển ngon ở Sài gòn, cua tại đây không chỉ được dùng cho lẩu mà còn có các món hải sản khác như cua rang me, cà ri cua,... ăn kèm với nước chấm được đặc biệt của quán.

Hình ảnh lẩu cua từ làng ẩm thực 3 cua

Ngoài chất lượng món ăn, quán còn lấy được lòng của mọi thực khách khi ghé qua nhờ thái độ phục vụ chuyên nghiệp và cả một không gian quán cực kỳ thoải mái.

  • + Địa chỉ dành cho bạn: 49A Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, quận 7.
  • + Giờ mở cửa: 2h chiều đến 9h tối.

8. Phong Cua - Bình Thạnh

Nằm ngay khu vực có nhiều quán ăn ngon Bình Thạnh, bạn cần phải cho ngay Phong Cua vào danh sách ăn uống của mình nhé. Một trong những quán lẩu cua Sài Gòn, Phong Cua không chỉ có vị trí thuận lợi mà còn có món lẩu thơm nồng.

Món cua hấp dẫn tại Phong Cua

Đặc biệt phần rau ăn kèm khiến bạn mê tít. Các món ăn khác như cua sốt me, rang muối và đặc biệt cua phô mai cũng rất ngon. Bạn sẽ thường được ăn cua gạch khi đến quán.

  • + Địa điểm quán: 1019A Bình Quới, phường 28, quận Bình Thạnh.
  • + Giờ mở cửa: 9h sáng đến 11h tối.

9. Lẩu Cua 114 - Quận 5

Lẩu cua ngon rẻ Sài Gòn ở quán 114 chính là địa điểm lý tưởng cho dân sành ăn. Không gian quán nhậu gần gũi quen thuộc bình dân nên sẽ khiến bạn thấy thoải mái hơn.

Lẩu cua đặc biệt ngọt nước, thịt chắc

Tuy lẩu cua chỉ xếp sau lẩu ghẹ nhưng vẫn là món được đánh giá cao. Nước dùng đặc biệt ngọt, đậm thịt và giá cả vừa túi tiền. Đây chính là lựa chọn cho những “thực thần” mê đồ ngon mà lại rẻ. Hãy chọn ngay quán lẩu cua ngon 114 này nhé.

  • + Địa chỉ: 114 Bùi Hữu Nghĩa, phường 7, quận 5.
  • + Giờ hoạt động: 10h sáng đến 11h30 tối.

10. Quán lẩu cua Cà Mau - Tân Phú

Với đặc sản là cua loại 1, chắc thịt và nổi tiếng, quán là một trong những quán lẩu cua ngon nhất nhì Sài Thành. Nước lẩu cua ngon đậm đà, có vị chua ngọt nhưng vẫn thanh kết hợp cùng vị cua thơm nức mũi.

Cách chế biến đặc biến khiến món lẩu của quán trở nên đặc biệt và thu hút nhiều thực khách. Khi đến quán bạn có thể được chọn cua tuỳ thích, rồi mới được chế biến. Giá thành ở đây phải chăng cũng là điểm cộng cho quán khi ghé qua thưởng thức.

  • + Địa chỉ: 148 Vườn Lài, Phú Thọ Hoà, Tân Phú.
  • + Giờ mở cửa: 3h chiều đến 11h tối.

Kết luận

Lẩu - biểu tượng của sự đoàn viên, sum vầy, ấm áp và hạnh phúc. Chọn một quán lẩu ngon cho những lần gặp mặt sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

Nếu đam mê hải sản và đặc biệt là tín đồ của lẩu thì danh sách 10 quán lẩu cua ngon rẻ Sài Gòn sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn khi cần chọn quán ngon-bổ-rẻ.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn! Hãy chia sẻ trải nghiệm của bạn khi đến thưởng thức và cũng đừng quên chia sẻ danh sách “thần thánh" này cho bạn bè và người thân của bạn được biết nhé!

Chúc bạn ngon miệng và tận hưởng món ăn một cách trọn vẹn nhất!

Đang xem: ĐIỂM DANH 10 QUÁN LẨU CUA NGON RẺ SÀI GÒN NỨC TIẾNG

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng