Vua Cua - Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi bữa tiệc của bạn

Vua Cua - Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi bữa tiệc của bạn

Lấy trải nghiệm ẩm thực của thực khách là chính, Vua Cua cam kết đem lại cho mọi người những bữa ăn hải sản ngon và chất lượng nhất. Nổi tiếng với ĐẶC SẢN CUA CÀ MAU kết hợp xốt Vua Cua thơm ngon, không lạ gì khi Vua Cua trở thành địa điểm ăn uống yêu thích của các tín đồ hải sản.

Cua Cà Mau tại Vua Cua là loại cua được nhập khẩu luôn đảm bảo chắc thịt và chính gốc. Thịt cua biển Cà Mau vừa chắc, vừa thơm, vừa ngọt, vừa bùi và gạch cua thì béo ngậy không chê vào đâu được. Đặc biệt khi kết hợp với xốt Vua Cua, món hải sản của bạn sẽ được nâng tầm với hương vị tươi mới.

Mang HƯƠNG VỊ ĐỘC QUYỀN cùng CÔNG THỨC XỐT TRỨ DANH, Vua Cua khẳng định mỗi món ăn luôn được đầu bếp chú trọng tạo hương vị thơm ngon với từng nguyên liệu tự nhiên đảm bảo chất lượng cao nhất. Không chỉ là hải sản được nhập trực tiếp từ nguồn uy tín mà thương hiệu còn tỉ mỉ chăm chút chất lượng cho từng củ tỏi, hạt tiêu hay loại bơ được sử dụng để tạo xốt.

Vua Cua đảm bảo luôn mang món ngon nóng hổi đến mọi người, mọi nhà với cách thức GỌI MÓN TIỆN LỢI tại www.vuacua.vn trong THỜI GIAN NHANH NHẤT. Giao diện website mới của Vua Cua sẽ giúp cho khách hàng tìm và đặt món trong thời gian nhanh nhất. Với hệ thống thông minh, hình ảnh màu sắc bắt mắt, tinh gọn, mọi thao tác đặt hàng của bạn sẽ được đơn giản hóa, đảm bảo cho việc đặt món trở nên tiện lợi, cung cấp món ngon trong thời gian nhanh nhất. 

 

HỆ THỐNG NHÀ HÀNG VUA CUA:

- 153 Bình Phú, Phường 11, Quận 6

- 176 Sư Vạn Hạnh, Phường 9, Quận 5

- 30 Vũ Huy Tấn, Phường 3, Quận Bình Thạnh

- 179 Bàu Cát, Phường 14, Quận Tân Bình

- 376 Võ Văn Kiệt, Phường Cô Giang, Quận 1

HỆ THỐNG VUA CUA DELI

- 63 Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM (có khu vực ngồi ăn tại chỗ)

- 194/10 Đường 2/4, phường Vạn Thạnh, Nha Trang

- 10 Lô 30A Lê Hồng Phong, Lạc Viên, Ngô Quyền, Hải Phòng. (có khu vực ngồi ăn tại chỗ)

 

 

Đang xem: Vua Cua - Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi bữa tiệc của bạn

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng